ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ย้อนหลัง 29 ส.ค. 2555

29 ส.ค.

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ มาริโอ้ , เคน ภูภูมิ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ย้อนหลัง 29 ส.ค. 2555

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์

กลับมาอีกแล้วจ้า สำหรับเบื้องหลังรายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ที่ครั้งนี้ เป็นคิวของสองพระเอกรูปหล่อจากช่อง 3 เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่แทคทีมกับพระเอกหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ มาริโอ้ เมาเร่อ โดยในครั้งนี้ ทั้งสองคนและแก๊งพิธีกร ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ขออาสาทำความดีด้วยการไปช่วยสร้างห้องสมุดให้น้อง ๆ ที่โรงเรียนหนองป่าตอง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งบรรยากาศจะสนุกสนาน เหน็ดเหนื่อยเเค่ไหนนั้น มาดูกันเลยดีกว่า

ดู รายการ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ย้อนหลัง

ดูรายการอื่นๆ  http://tvshow.tlcthai.com/

ใส่ความเห็น

